Meiri bloggžurš

"Bloggžurš" var titill į sķšasta blogg fyrir 10 mįnušum sķšan!
Sķšan žį hefur żmislegt gerst. Ég tók mér t.d. įrs frķ frį bęjarpólitķkinni vegna anna ķ fyritękjarekstri AN Lausna. Hjį AN Lausnum eru įhugaveršir hlutir aš gerast sem vonandi gefst tękifęri til aš segja frį fyrr en seinna. Ég hef žvķ leitt hjį mér pólitķkina ķ žessum önnum, žó erfitt sé aš slķta sig algerlega frį henni. Nś er t.d. įhugaverš gerjun ķ gangi ķ landsmįlunum og vonandi fara verša til sannfęrandi trśveršugir valkostir viš fjórflokkinn. Ég fylgist allavega af įhuga meš žeim valkostum sem eru aš verša til.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband