Af gefnu tilefni

Vegna ķtrekašra spurninga um oddvitasęti Hérašslistans vil ég lįta eftirfarandi upplżsingar koma fram.

Frambošslisti Hérašslistans var samžykktur į félagsfundi 20. aprķl.  Žaš var uppstillinganefnd listans sem lagši fram tillögur aš uppstillingu og tók hśn miš af nišustöšu ķ opnu forvali sem fram fór 27. mars.  Nokkrar breytingar voru geršar į listanum ķ mešförum uppstillingarnefndar, en žęr breytingar voru geršar ķ fullu samrįši viš frambjóšendur og af žeirra frumkvęši. 

Žegar įkvešiš var aš fara ķ forval žį lį fyrir aš žaš yrši mikil endurnżjun į listanum.  Žeir sem höfšu hvaš mesta reynslu af bęjarstjórnamįlum, bušu sig ekki fram til forystu.  Žaš var įkvešiš aš forvališ yrši leišbeinandi en ekki bindandi. Sś nįlgun gerši žaš aš verkum aš fleiri įkvįšu aš vera meš ķ forvalinu og tóku alls 20 žįtt ķ žvķ og vorum viš nokkur sem gįfum kost į okkur ķ efstu sętin.  Žaš var sķšan įkvešiš aš birta nišurstöšur forvalsins į vefsķšu Hérašlistans um leiš og śrslit yršu ljós.

Nišurstaša forvalsins var sś aš ég fékk flest atkvęši ķ fyrsta sętiš og Sigrśn Blöndal fékk flest atkvęši ķ fyrsta og annaš sętiš. 

Uppstillinganefnd tók svo til starfa og hafši til hlišsjónar nišustöšu śr forvalinu. Uppstillinganefnd kom meš žį tillögu aš viš Sigrśn hefšum sętaskipti į listanum.  Rök nefndarinnar voru žessi:

Śrslit forvalsins:

Sigrśn fékk yfirburšakosningu ķ efstu sęti listans. Fyrir fyrstu 9 sętin var śtkoma tveggja efstu ķ žessum hlutföllum.

 

1

1-2

1-3

1-4

1-5

1-6

1-7

1-8

1-9

Sigrśn Blöndal

28%

73%

79%

80%

80%

82%

83%

83%

83%

Tjörvi Hrafnkelsson

33%

43%

58%

71%

73%

74%

75%

77%

79%

 

Eins og sést į žessum tölum žį fęr Sigrśn grķšarlega góša kosningu ķ fyrstu tvö sętin og svo jafnast žetta śt žegar komiš er aš fjórša sętinu. Žannig aš ég fę mjög góša kosningu ef litiš er į efstu fjögur sętin.

Kona ķ oddvitasęti:

Žaš lį nokkurn veginn fyrir aš žaš yrši enginn kona ķ oddvitasęti frambošanna į Fljótsdalshéraši . Önnur framboš voru bśin aš velja sķna lista og enginn kona hafši bošiš sig fram til forrystu. Ķ žessari stašreynd lįu įkvešinn tękifęri, žvķ žaš er įkvešinn krafa og vęntingar til žess aš įhrifa kvenna gęti meira ķ sveitastjórnmįlum į Ķslandi.

Tillaga send nefndinni:

Nefndin tók einnig fram aš ég hefši sent žeim bréf samhljóma ofangreindum tillögum sem hefši stutt žau ķ aš leggja žetta til. Žetta bréf skrifaši ég žeim eftir aš velt fyrir mér tölfręšinni ķ nišurstöšum forvalsins og styrkleikum žess aš hafa konu ķ efsta sęti listans.

Žaš mį vera aš nefndin hefši hvort sem er lagt til aš viš hefšum sętaskipti, enda ešlilegt mat śtfrį nišustöšum forvalsins.  Įstęšan fyrir žvķ aš ég rek žessar stašreyndir hér, er sś, aš ég hef fengiš į mig talsvert aš spurningum sem varša oddvitasętiš og žį afhverju ég sit ekki ķ žvķ. Spurningar eins... ...af hverju varstu fęršur nišur um sęti?  ...varstu lįtinn lśffa fyrir konu? ... ertu ekki ógešslega fśll yfir žessu?   Osfrv.  Ofangreindar upplżsingar svara žessum spurningum.

Ég er žvķ mjög įnęgšur meš uppröšun listans og žaš er mķn sannfęring aš žaš styrki framboš Hérašslistans mjög aš Sigrśn Blöndal skuli leiša listann.

Ég tel jafnframt aš viš séum meš mjög vel mannašann og samheldinn lista sem getur nįš góšum įrangri ķ komandi sveitastjórnarkosningum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Žetta er flottur listi Tjörvi. Ég styš ykkur og er viss um aš įrangurinn veršur góšur. Aš gefnu tilefni vil ég žó taka fram aš žvķ mišur hef ég ekki kosningarétt į Héraši lengur.

Haraldur Bjarnason, 6.5.2010 kl. 09:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband