Fyrsti fundur atvinnumálanefndar

Ég sit sem ađalmađur í atvinnumálanefnd Fljótsdalshérađs fyrir Hérađslistann. Ég lagđi mikla áherslu á ađ sitja í ţeirri nefnd, ţví mér finnst ţetta mjög mikilvćgur vettvangur fyrir framţróun samfélagsins og ég tel mig hafa ýmislegt fram ađ fćra inn í ţennan málaflokk. Fyrsti fundur í nefndinni var haldin 25 júní en nefndin er skipuđ eftirfarandi einstaklingum.

Ađalmenn:
Gunnar Ţór Sigbjörnsson  ( B ) , formađur
Ţórey Birna Jónsdóttir  ( B ) , varaformađur
Jóhann Gísli Jóhannson  ( Á )   
Tjörvi Hrafnkelsson ( L )   
Ađalsteinn Jónsson ( D )
 
Varamenn:
Ingvar Ríkharđsson ( B )
Kristjana Jónsdóttir ( B )
Kristín María Björnsdóttir ( L )
Gunnar Jónsson ( Á )
Ţórhallur Harđarson ( D )

Dagskrá fundarins var almenns eđlis eins og sjá má á fundargerđ. En í óformlegum umrćđum var rćtt vítt og breitt um atvinnumál og allir reifuđu sínar hugrenningar stórar og smáar. Ţar bar ýmislegt á góma, svo sem Hollensk ylrćkt, matvćlamiđstöđ, náttúrugarđar og nýsköpun svo fátt eitt sé nefnt. 
Ţađ verđur áhugavert ađ vinna ađ ţessum málaflokki.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband