Bloggžurrš


Sjö mįnušur frį sķšasta bloggi! Hvaš er mįliš, hef ég engar skošanir į neinu lengur?
Žarf aš fara aš bęta śr žessu!

Žaš er reyndar bśin aš vera umbrotatķmi og miklar breytingar hjį mér, sem eru aš taka į sig mynd loksins. Hef ķ 13 įr unniš hjį HugAx, en vann žar minn sķšasta vinnudag 31.mars og er nś farin aš vinna hjį mķnu eigin fyrirtęki sem heitir Austurnet ehf, en žaš į ég įsamt nokkrum öšrum austfiršingum. Tók mér frķ frį bęjarmįlunum tķmabundiš į mešan žessar breytingar eru aš ganga ķ gegn, en stefni aš žvķ aš koma til baka žangaš ķ lok aprķl og reyni žį aš lįta eitthvaš aš mér kveša žar.

Vor ķ lofti og įhugaveršir tķmar framundan!

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ajungi, Jį žś segir fréttir pilturinn minn, hęttur hjį HugAx hf śps meinti Skżyrr hehe. Gangi žér allt ķ haginn meš Austurnet ehf vinur kęr og ef žig einhvern tķma vantar sérfęšing ķ einhverju žį er bara aš skjóta  maili į kallinn  sem er nś aš ljśka įrsverkefni fyrir The Government of Greenland. 

Ólafur Ólafsson (IP-tala skrįš) 11.4.2011 kl. 07:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband