Kominn meš einkažjįlfara

Eftir aš hafa nįš aš hreyfa mig reglulega ķ mįnuš, žį įkvįšum viš Kristbjörg aš ganga skrefinu lengra og fį okkur einkažjįlfara. Sį einkažjįlfari er engin önnur en Bibba ( Bryndķs Baldursdóttir ) og höfum viš fengiš frį henni žriggja vikna prógram sem viš erum byrjuš aš keyra eftir.  Reyndar leggur Bryndķs įherslu į aš reyna aš vera meš žetta jafnvel meira spontant, en hśn er hinsvegar aš fara hlaupa 100 km hlaup ķ kringum Mont Blanc ķ nęstu viku og veršur žvķ ekki tiltęk nęsta hįlfan mįnušinn. En viš erum semsagt farin aš haga okkur eins og ķžróttamenn.

Į laugardaginn hljóp ég svo mitt fyrsta 10 km keppnishlaup ( męldist reyndar 10,8 ķ garmin ) ķ langan tķma og komst ég žokkalega frį žvķ. Ég var allavega ekki spķtalamatur ķ kjölfariš eins og sķšast žegar ég tók žįtt ķ slķku. T'iminn į 10 km var ķ kringum 57 mķnśtur sem ég bara žokkalega sįttur viš

Viš stofnušum svo hlaupahópinn jenfeorka.is į hlaup.com, žar sem viš erum alla vega fjögur sem erum aš taka okkur verulega į ķ heilsu og hreyfingu og žaš mį rekja aukinn įhuga sķšustu vikurnar til kynna af Jenfe drykknum. Ķ mķnu tilfelli žį viršist hann bśa yfir žeim bólguhamlandi eiginleikum, žvķ ég hef nįš aš auka viš hlaupagetu mķna jafnt og žétt žrįtt fyrir brjóslos ķ baki. Auk žess sem matarlystinn minnkaši og einhver kķló fuku eiginlega óumbešiš.

Markmišin eru bara nokkuš metnašarfull. Lęt žau ekki uppi alveg strax, vil sjį hvernig mér gengur aš tękla prógrammiš hennar Bibbu ķ september.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilma Kristķn

Duglegur Tjörvi :)

Vilma Kristķn , 2.9.2009 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband